top of page
  • ฐณิพัชร์ มายะการ

[Q&A] รวมรูปปากกา


มีพี่ท่านหนึ่งแนะนำผมมาว่า อยากให้นำรูปปากกาที่ผมถ่ายไว้เพื่อลงในบล็อกนี้ก็ดี หรือลงในวิดีโอก็ดี มารวบรวมไว้ที่เดียวกัน เพื่อจะได้หาดูง่ายๆ เพราะเวลาจะซื้อปากกาสักด้าม บางครั้งก็ต้องการที่จะเห็นรูปมุมต่างๆ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจครับ

อันที่จริงผมคิดเรื่องการรวบรวมรูปภาพนี้ไว้นานแล้ว โดยกะจะทำเป็น Photo Gallery ในบล็อกนี้ แต่คุณสมบัติการทำแกลเลอรี่ของบล็อกนี้ไม่ค่อยจะตรงใจผมเท่าไหร่นักครับ คือ ไม่สามารถจะแบ่งเป็นโฟลเดอร์ย่อยๆ เพื่อลงรูปเฉพาะรุ่นได้หลายๆมุมครับ

พี่เค้าก็เลยแนะนำว่า ก็ไม่จำเป็นจะต้องเก็บทุกอย่างไว้ในบล็อกก็ได้นิ เอาไปลงในอัลบัมรูปภาพของ Facebook ก็ได้..... เออจริงแฮะ! เรื่องแค่นี้ทำไมคิดไม่ออก 5555

ตอนนี้ผมเริ่มทะยอยนำรูปปากการุ่นต่างๆ ทั้งที่ทำรีวิวหรือวิดีโอไว้แล้ว และที่ยังไม่ได้ทำรีวิวด้วยไปลงใน Facebook Page ของ Write Like Dream แล้วนะครับ โดยผมจะให้ข้อมูลสั้นๆเกี่ยวกับปากการุ่นนั้นๆไว้ที่รูปภาพด้วยครับ

สำหรับผู้อ่านที่เข้ามาที่เว็บโดยตรง ไม่ได้เข้าผ่าน Facebook ก็ขอเชิญแวะเข้าไปเยี่ยม Facebook Page ของเราบ้างนะครับ ที่ www.facebook.com/WriteLikeDream

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการเขียนได้ราวกับฝัน แล้วพบกันใหม่ครับ สวัสดี

 Write like dream: 

 

blog ที่รวบรวมบทความ และรีวิว เกี่ยวกับปากกาหมึกซึม สำหรับผู้ที่รักการเขียนทุกท่าน

 

ท่านสามารถติดตามการอัพเดทข้อมูลของ WLD ได้ทางโดยกด Like ที่ Facebook Page ของ Write Like Dream (คลิก)

 RECENT POSTS: 
 คลิกเพื่อค้นหาข้อมูล 
bottom of page