top of page
  • ฐณิพัชร์ มายะการ

M600 Pink ปากกา Special Edition สีหวานจาก Pelikan

พร้อมๆกับที่ Pelikan ได้ออกปากกาหมึกซึม Special Edition รุ่น Classic 205 Amethyst มาวางตลาด ซึ่งผมได้เขียนแนะนำไปก่อนหน้านี้แล้ว บริษัท Pelikan ก็ได้ออกปากกาแบบ Special Edition ของรุ่น M600 มาด้วย เป็นรุ่น Pelikan Souverän M600 Pink ครับ

Pelikan M600 นี่เป็นปากกาหมึกซึมขนาดมาตรฐานของ Pelikan ครับ ในขณะที่ M200 และ M400 จะเป็นปากกาขนาดเล็ก ส่วน M800 และ M1000 ก็เป็นปากกาหมึกซึมขนาดโอเวอร์ไซส์ ดังนั้น Pelikan M600 จึงเป็นปากกาที่มีขนาดเหมาะมือมาก ไม่ว่าจะสำหรับคนตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ตาม

การออกแบบปากกาหมึกซึมของ Pelikan นี่ เคยมีนักวิจารณ์ปากกาบางคนบอกว่า บึกบึนเหมือนรถถังครับ ซึ่งผมก็เห็นด้วยนะครับ แม้ว่า Pelikan จะเคยทำปากกาที่มีสีสันสดใสออกมาหลายรุ่นแล้วก็ตาม แต่ก็จะยังคงความคลาสิก โดยยึดแนวรถถังไว้อย่างเหนียวแน่นเช่นเดิมครับ 5555

แต่มาคราวนี้ Pelikan เล่นแรงเลยครับ ออก M600 สีชมพูหวานแหววมาเลย ซึ่งถ้ามีคนมาบอกให้ผมฟังว่า มี Pelikan M600 สีชมพูวางตลาด หากผมไม่เคยเห็นรูปมาก่อน ผมก็คงปล่อยก๊ากเหมือนกันนะครับ ลองนึกถึงภาพรถถังทาสีชมพูสิครับว่าจะเป็นยังไง 5555

แต่พอได้เห็นรูป Pelikan Souverän M600 Pink แล้วถึงกับอึ้งครับ นางงามของแท้เลยล่ะ

Pelikan Souverän M600 Pink โดดเด่นด้วยตัวปากกาที่ทำจากเรซิน เป็นลายทางสีขาวออกครีมๆ สลับกับสีชมพูหวาน มีปลอกปากกา และที่จับปากกาสีขาวงาช้าง ส่วนประกอบอื่นๆบนตัวปากกา ไม่ว่าจะเป็นแถบ แหวน หรือคลิปทั้งหมดเป็นสีทอง ขับกับสีขาวและชมพู ดูสวยงามมีชาติตระกูลแบบคุณหนูผู้สูงศักดิ์เลยครับ

หัวปากกาของ Pelikan Souverän M600 Pink เป็นสองสีทูโทน ทำจากทองคำ 14 กระรัต เคลือบด้วยโรเดียม มีหัวปากกาให้เลือก 4 ขนาด คือ Extra Fine, Fine, Medium และ Broad

กล่องใส่ปากการุ่นนี้มีสีขาว ผูกด้วยริบบิ้นสีชมพูหรูหราเข้ากับตัวปากกาครับ

ราคาตั้งของ Pelikan Souverän M600 Pink อยู่ที่ $625 แต่น่าจะหาซื้อได้ในราวๆ $500 ครับ โดยเพิ่งจะเริ่มมีออกจำหน่ายเมื่อต้นเดือนกันยายนนี้เอง (2015) ครับ

ใครอยากจะซื้อหาไปเป็นของขวัญให้กับหวานใจ ก็รีบไปจับจองกันซะครับ หากรอไปจนใกล้คริสมาสต์ หรือปีใหม่ น่าจะหาซื้อกันยากเลยล่ะ แต่ปัญหาใหญ่จะอยู่ที่ว่า พอซื้อมาแล้วจะตัดใจให้เป็นของขวัญได้จริงรึเปล่าน่ะสิครับ 5555

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการเขียนได้ราวกับฝันนะครับ

แล้วพบกันใหม่ครับ

 Write like dream: 

 

blog ที่รวบรวมบทความ และรีวิว เกี่ยวกับปากกาหมึกซึม สำหรับผู้ที่รักการเขียนทุกท่าน

 

ท่านสามารถติดตามการอัพเดทข้อมูลของ WLD ได้ทางโดยกด Like ที่ Facebook Page ของ Write Like Dream (คลิก)

 RECENT POSTS: 
 คลิกเพื่อค้นหาข้อมูล 
bottom of page